TRỊ TẮC TIA SỮA BẰNG LÁ ĐINH LĂNG

Be An Phuc

NỤ CƯỜI CỦA BÉ

Bạn thân mến,

Nếu ai đã từng một lần làm mẹ và đã từng một lần bị tắc sữa thì ắt hẳn không quên được cảm giác khó chịu và đau nhức do nó đem lại.

Tắc tia sữa ở phụ nữ sau sinh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển sau này của con. Bởi trẻ sơ sinh sau khi lọt lòng nếu được uống sữa non từ mẹ thì có sức đề kháng tốt hơn so với uống sữa ngoài gấp nhiều lần.

VÀ ĐÂY LÀ CÂU CHUYỆN NHỎ CỦA TÔI

Sau những cơn đau tưởng như cơ thể mình có thể vỡ vụn ra, các cụ nhà mình nói đúng thật: đau đẻ, ngứa nghẻ, hờn ghen, mình chào đón một công chúa nhỏ vô cùng đáng yêu. Cảm giác đó giờ vẫn còn nguyên vẹn: vừa hạnh phúc vừa sung sướng.

Hạnh phúc vì thấy con bình yên, nguyên vẹn, sung sướng vì mình cầu được ước thấy và vì mình vừa hoàn thành nhiệm vụ sinh cho ông xã một chàng hoàng tử và một cô công chúa, sung sướng đặc biệt là từ giờ trở đi mình sẽ không phải trải qua cảm giác ốm nghén và đau đẻ nữa.

Những tưởng sinh xong là ổn và không còn sợ đau đớn gì nữa thì chỉ chưa đầy 2 ngày sau bắt đầu những cơn đau mới lại ập đến với mình: đó là cơn đau vì tức sữa. Mình tin chắc rằng những người phụ nữ sau khi sinh bị đau ngực vì tắc sữa đều hiểu cảm giác đau đớn này, bất kì vật gì chạm vào cũng đau nhức, nằm cũng đau, ngồi cũng đau, đêm thì không thể ngủ được.

Lúc này y tá, bác sĩ khuyên mình phải nặn sữa ra, họ chạm vào nặn sữa cho mình khiến mình muốn nhẩy cà tưng luôn, không thể chịu nổi. Mình cho con bú cũng không hết sữa và cơn đau vẫn không giảm.

Mình bắt đầu lò mò lên mạng tìm thuốc trị tắc tia sữa chứ đau đớn thế này mình chịu không nổi. Mình còn nói ông xã ra tiệm thuốc tây mua thuốc về cho mình uống vì mình chịu hết nổi rồi, nhưng chị cùng phòng khuyên mình không nên vì uống thuốc vào sẽ mất sữa luôn. Nghĩ đến vậy mình thương con quá nên cố gắng chịu đựng.

Rồi mình đọc được bài thuốc trị tắc sữa bằng lá ĐINH LĂNG, mình mừng như vớ được vàng, mình không đủ điều kiện làm một bài thuốc hoàn thiện như trên mạng bày mà mình chỉ kịp nói người nhà hái lá ĐINH LĂNG giã vắt lấy nước và mình uống 3 lần một ngày. Sau khi uống xong cảm giác đau đớn dần giảm đi, sữa bắt đầu chảy và lúc này mình mới áp dụng thêm các phương pháp mà bác sĩ chỉ như nặn, vắt được.

Sau đó mình còn uống thêm trà từ lá ĐINH LĂNG hàng ngày để có sữa nhiều cho con gái bú nữa. Mình mong những người sắp làm mẹ nếu có gặp tình trạng như mình thì tìm đến là ĐINH LĂNG nhé.

MỜI BẠN BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ BÀI THUỐC NÀY NHÉ

Nếu bạn không tìm thấy lá Đinh Lăng này thì cứ a lô cho mình 0937979287, mình sẽ mang đến tặng cho bạn, miễn là bạn ở Sài gòn nha.

Hương Trần

GỐI LÁ ĐINH LĂNG – Cho Bé Ngủ Ngon

Leave a Reply

